วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2552

รูนอ้อนเฟอร์กี้! ขอเล่นหน้าเป้าถลุงประตูแทนหนูโด้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด (Wayne Rooney)
เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตีนระเบิดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องต้นสังกัดขอกลับไปเล่นในตำแหน่งที่ตนเองถนัดซึ่งก็คือ กองหน้าตัวเป้า เพื่อทำหน้าที่จบสกอร์ให้ทีมแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก
ซีซั่นที่ผ่านมา เวย์น รูนี่ย์ ไม่ค่อยมีบทบาทในฐานะผู้เล่นตัวจบสกอร์ เนื่องจากถูกจับถ่างออกไปเล่นด้านข้างบ่อยครั้ง ซึ่งกองหน้าร่างตันก็ยอมรับว่าไม่ใช่งานที่ตนถนัดนัก
"ที่ผ่านมา บ่อยครั้งผมจะถูกจับถ่างออกไปทางริมเส้น ผมยอมรับว่านั่นไม่ใช่ตำแหน่งที่ผมถนัดนัก การเป็นกองหน้าตัวเป้า แบบเดียวกับในทีมชาติ นั่นคืองานที่ผมถนัด แต่ก่อน คริสเตียโน่ จะถูกดันให้ขึ้นไปเล่นสูง และเขาก็ทำได้ดีส่วนหนึ่งเพราะเขาได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และความสามารถ เมื่อเขาไปเราก็ต้องเดินหน้าต่อ และผมหวังว่า จะได้กลับไปเล่นในตำแหน่งที่ผมถนัดอีกครั้ง" รูนี่ย์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น