วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ได้ใจแฟน!วิดิชตบหน้ายักษ์ยุโรป,งัดข้อเมียอยู่แมนยูไม่ย้าย

เนมานย่า วิดิช และ ภรรยา (Nemanja Vidic - Ana)
เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอาแฟนบอลซึ้งจิต!! ตบหน้า 3 ทีมยักษ์อย่าง เอซี มิลาน, รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ปฎิเสธความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปค้าแข้งตามคำเชื้อเชิญ
วิดิช โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมามีส่วนสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก และ คาร์ลิ่ง คัพ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ จนได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของทีมประจำฤดูกาล
ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปพร้อมทุ่มเงิน 26.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,457 ล้านบาท) เป็นค่าตัวเพื่อคว้า วิดิช ไปร่วมทีมซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมากล่าว
"ผมทราบดี เอซี มิลาน, รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต้องการคว้าตัวผม พวกเขาพร้อมให้ราคาผมในการย้ายทีมเกือบ 30 ล้านปอนด์ ซึ่งผมก็พูดและบอกกับเจ้านายอย่างตรงไปตรงมา เพื่อยืนยันเจตนารมณ์ของผม แม้ผมจะไม่ได้รับค่าเหนื่อยมากมายเท่าเพื่อนๆคนอื่นๆ แต่ผมก็พอใจตรงจุดนี้ เพราะผมรู้ว่าผมมาจากไหน การได้เล่นในระดับนี้ถือว่าสุดยอดแล้ว"
มีการเปิดเผยว่า วิดิช ยังงัดข้อกับ อนา ศรีภรรยาที่ต้องการให้ตนย้ายทีม เนื่องจากไม่ชอบ สภาพแวดล้อมในเมือง แมนเชสเตอร์ "อนา ภรรยาของผมไม่ค่อยชอบวิถีชีวิตใน แมนเชสเตอร์ แต่ผมก็จะไม่เปลี่ยนใจตัวเอง เพราะว่ามีความสุขกับทีมและมุ่งมั่นต่อไปในฤดูกาลหน้า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น